ตัวอย่างบ้านสวน บ้านไม้สไตล์โมเดิร์น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เหมาะสร้างไว้พักผ่อน

แชร์ - ส่งบทความให้เพื่อน

ตัวอย่างบ้านสวน บ้านไม้สไตล์โมเดิร์น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เหมาะสร้างไว้พักผ่อน

เป็นอีกแบบไอเดีย บ้านไม้สไตล์โมเดิร์น ที่มีโครงสร้างโดดเด่นท่ามกลางธรรมชาติ โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ และมีบรรยากาศเย็นสบาย เหมาะสร้างเอาไว้เป็นบ้านพักตากอากาศสุดร่มรื่นของครอบครัว หรือสร้างเป็นบ้านพักอาศัย ใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ

สำหรับบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ Aekkachai Intawong ซึ่งได้แชร์เอาไว้ให้เพื่อนๆชมกันเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างบ้าน

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง เลือกใช้โครงสร้างไม้ เสาปูนทรงกลมต่อด้านบนด้วยเสาไม้ ซึ่งซื้อบ้านไม้เก่ามา 1 หลัง เสาหลักตัวบ้าน 12 ต้น ถ้ารวมบันไดได้ 15 ต้น หลังคาทรงเพิงแหงน มุงด้วยกระเบื้องลอนคู่ มีระเบียงด้านหน้า+ด้านหน้า เหมาะเป็นมุมรับลมเย็นๆของธรรมชาติ ตัวบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง ส่วนพื้นที่ใต้ถุนบ้านเทคอนกรีตทั้งหมด และมุมด้านหลังทำเป็นห้องเก็บของพวกอุปกรณ์ทำสวน

ตอนนี้ยังไม่เสร็จเรียบร้อย เหลือภายใน เช่น ฝ้าเพดาน ขัดพื้น ปูกระเบื้องด้านล่าง และทาสีตัวบ้าน ตอนแรกตั้งงบเอาไว้ประมาณ 250,000 บาท พื้นที่ใช้สอย 40 ตรม. จ้างช่างรายวัน 15 คน วันละ 500 บาท

จะเห็นได้ว่า เป็นอีกแบบไอเดียบ้านไม้หลังเล็ก ออกแบบก่อสร้างท่ามกลางธรรมชาติ ที่เต็มไปด้วยต้นไม้และพืชพรรณต่างๆ มีบรรยากาศเย็นสบาย และเหมาะสำหรับพักอาศัยพร้อมพักผ่อนในตัว หากใครที่สนใจไอเดียบ้านไม้ในสวน สามารถดูไอเดียบ้านหลังนี้กันได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล facebook : Aekkachai Intawong


แชร์ - ส่งบทความให้เพื่อน
อ่าน :  เช็คที่นี่! ค่าใช้จ่ายในการรังวัดเกี่ยวกับโฉนดที่ดิน ฯลฯ (Surveyprice) จังหวัดกระบี่

เรื่องที่เกี่ยวข้อง